Vai trò của Catalogue trong quảng cáo của doanh nghiệp

Xếp hạng bài viết

In Catalogue là một hình thức quảng cáo và giới thiệu sản phẩm không hề xa lạ với các doanh nghiệp. Dù hiện nay đang là thời điểm phát triển vũ bão của nhiều loại hình quảng cáo khác như truyền hình, phát thanh, Internet,… Catalogue vẫn giữ được vị trí và ưu điểm của mình trong ngành công nghiệp quảng cáo nhờ những thế mạnh riêng. c13

Tối ưu chiến dịch quảng cáo

Bạn biết đấy, chi phí cho hoạt động quảng cáo trên truyền hình chưa bao giờ hạ nhiệt. Có nhiều lựa chọn, từ đài địa phương đến sóng truyền hình quốc gia. Kênh phủ sóng càng rộng thì chi phí bạn phải chi trả càng nhiều. Truyền hình có thể đưa quảng cáo của bạn phát đến nhiều người. 

Tuy nhiên, do độ phủ sóng rộng, quảng cáo bằng hình thức này thiếu đi tính chọn lọc cho công chúng mục tiêu của bạn, khó khăn trong việc đo lường hiệu quả và chi phí lại quá cao.  

Với Catalogue thì ngược lại. In Catalogue là bạn đang lựa chọn tiếp cận khách hàng với chiều sâu và tính chọn lọc cao. Chi phí cho việc in ấn Catalogue lại rẻ hơn nhiều. In Catalogue còn giúp lưu trữ thông tin quảng cáo lâu dài so với những hình thức quảng cáo trên.

Thúc đẩy doanh thu

Catalogue là một danh mục thể hiện những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Qua sự sáng tạo của những nhà thiết kế, những danh mục này được hiện thị bắt mắt, hấp dẫn và khoa học nhất.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin, so sánh và lựa chọn sản phẩm một cách thuận tiên. Khi có trên tay một cuốn Catalogue, khách hàng có nhiều lý do để thúc đẩy hoạt động mua bán.

Dĩ nhiên đó là với một cuốn Catalogue hấp dẫn. Nó có thể khiến khách hàng từ chỗ không quan tâm đến quan tâm, từ chưa muốn mua đến mua.   Và bạn có biết, nếu công ty của bạn giới thiệu những cuốn Catalogue đến khách hàng một cách đều đặn, họ sẽ hình thành thói quen tiêu dùng và chờ đợi những ấn phẩm Catalogue tiếp theo được ra mắt. Hoạt động kinh doanh của bạn cũng đc thúc đẩy và kéo theo doanh thu.

c1

Nâng tầm thương hiệu

Catalogue còn là nơi thể hiện, truyền tải giá trị và đẳng cấp của doanh nghiệp. Trong đó thể hiện được những tinh hoa về mặt thiết kế và nội dung, là một phương thức giao tiếp chuyên nghiệp giữa doanh nghiệp với khách hàng. Công ty Nguyễn Kim nhận đặt in Catalogue và thiết kế miễn phí cho bạn.

Bạn sẽ thấy được trọn vẹn giá trị của những cuốn Catalogue.   Địa chỉ của chúng tôi: Công ty Nguyễn Kim Số 41/116 Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình Thanh Xuân –  Hà Nội. Số 242A Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội Số 121 Trần Hưng Đạo . Q1 TP HCM Email : innguyenkim@gmail.com Hotline: 04 6260 4390 – 0977 503 919

Bài viết cùng chuyên mục

  • dong-bia-gay-xoan-sat_s810 In Catalogue số lượng ít giá rẻ tại Hà Nội

    Xếp hạng bài viết Catalogue góp mặt trong thành công của nhiều doanh nghiệp, là một hình thức quảng cáo được ưa chuộng và ngày càng được quan tâm đúng mức so với vai trò của nó. Dự án in Catalogue đòi hỏi sự đầu tư chuyên môn cao.   Trước hết, doanh nghiệp cần […]

  • in-bao-bi-thuc-pham-vo-hop-banh Lựa chọn giấy in bao bì giá rẻ

    Xếp hạng bài viết In bao bì sản phẩm là phần không thể thiếu trong quá trình đóng gói sản phẩm, để sản phẩm hoàn hảo nhất thì in bao bì đẹp mà vẫn giá rẻ là điều mà các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi lựa trọn in bao bì tại In Nguyễn Kim. […]

  • in-bao-xop Mẫu in bao bì đẹp nhất

    Mẫu in bao bì đẹp nhất 3.5 (70%) 2 votes Mẫu in bao bì – Những mẫu in bao bì là điều đầu tiên và thường xuyên nhất với khách hàng khi họ muốn mua một sản phẩm nào đó. Thiết kế in bao bì đẹp giá rẻ nhất Hà Nội Không chỉ là một bộ mặt […]

  • in-catalogue-gia-re-06 Phương pháp để in catalogue đẹp, chất lượng

    Xếp hạng bài viết Bạn đang có nhu cầu giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty ra thị trường? Đừng nên bỏ qua phương pháp sử dụng những quyển catalogue chất lượng và rất được người sử dụng ưa chuộng. Tuy nhiên để có được một quyển catalogue chất lượng lại không phải […]

  • catalogure-08 Sản phẩm Catalogue nâng tầm thương hiệu

    Xếp hạng bài viết Catalogue nâng tầm thương hiệu – Thương hiệu của bạn được khẳng định trong lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở  tầm nhìn thương hiệu, hệ thống nhận diện, dịch vụ, ấn phẩm quảng cáo,… Sự đồng bộ trong tất cả những giá trị mà […]