Túi giấy tái chế có nên sử dụng hay không?

Túi giấy tái chế có nên sử dụng hay không?
Xếp hạng bài viết

Tất cả những loại túi giấy đều rất thân thiện với môi trường. Cho dù được tái chế qua nhiều lần thì giấy vẫn là nguyên liệu dễ phân hủy, dễ đốt cháy và ít độc hại.

Túi giấy tái chế thân thiện với môi trường

Giấy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta. Từ việc sử dụng giấy cho học sinh, viết báo, tạp chí…. Cho thấy giấy rất cần thiết.

Giấy chiếm khoảng 1/3 chất thải hiện nay trong  môi trường. Nhưng con người đã sử dụng rác thải giấy để tái chế ra những chiếc túi giấy khá dễ dàng và rất thành công.

mau-in-tui-giay-tai-che
Túi giấy tái chế Nguyễn Kim

Nếu việc tái chế càng cao thì việc tiết kiệm nguyên liệu càng nhiều, tránh tình trạng phá chặt cây bừa bãi làm ảnh hưởng đến hệ sinh thái.

Bên cạnh đó, việc sử dụng túi giấy tái chế sẽ giúp cho người cầm chiếc túi lịch thiệp hơn, tao nhã hơn là cầm chiếc túi nilon thông thường.

Túi giấy tái chế được sử dụng là loại giấy kraft nâu của Nhật với độ bền cao khi đựng sản phẩm có trọng lượng lớn. Ngoài ra giấy Kraft còn được tẩy trắng để làm những chiếc túi cao cấp theo nhu cầu của khách hàng.

Quy trình thực hiện túi giấy tái chế

  • Giấy được tái chế sẽ phân loại trước. Sau đó chia thành sợi, làm sạch để tạo thành những mẫu giấy mới. Không để giấy bị lẫn tạp chất để việc tái chế dễ dàng hơn.
  • Giấy sẽ được dây chuyền công nghệ đưa tói hồ chứa nước để đánh thành bột có nước lẫn hóa chất. Sau đó sẽ đun nóng lên cho giấy bị nát vụn thành những sợi xơ. Như vậy là chhungs ta đã có một hỗn hợp bột giấy để sử dụng cho việc tái chế.
  • Tiếp đến sẽ sàng lọc để loại bỏ những tạp chất không mong muốn. Và đưa bột giấy vào những ống hình nón để làm sạch. Như vậy là xong giai đoạn phân loại hỗn tạp.
  • Tẩy trắng giấy bằng hóa chất giống như xà phòng. Hóa chất này sẽ phân loại mực in, băng dính trên bột giấy và những chất thừa này sẽ bị loại bỏ để lại bột giấy sạch hoàn hảo
mau-in-tui-giay-tai-che-gia-re-tai-ha-noi
Mẫu in túi giấy tái chế tại Nguyễn Kim

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong quy trình tái chế giấy để bắt đầu chế biến thành một túi giấy tái chế thân thiện để sử dụng.

Mọi thắc mắc hay cần tư vẫn hãy liên hệ In ấn Nguyễn Kim sẽ được giải đáp cụ thể hơn.

Dịch vụ in túi giấy: https://trungtaminan.com.vn/in-tui-giay

In túi giấy thời trang: https://trungtaminan.com.vn/in-tui-giay-shop-thoi-trang/

In túi giấy đựng bánh mì: https://trungtaminan.com.vn/in-tui-giay-dung-banh-mi-gia-re/

In túi giấy đựng thực phẩm: https://trungtaminan.com.vn/in-tui-giay-dung-thuc-pham-do-an-nhanh/

 

Bài viết cùng chuyên mục

  • in-an-hiflex Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại Hà Nội

    Trung Tâm In Ấn cung cấp dịch vụ in hiflex giá rẻ tại Hà Nội với số lượng ít, giá rẻ và chuyên nghiệp, để nhận được khuyến mãi với giá hợp lý quý khách liên hệ trực tiếp qua hotline:0989.536.298

  • Tư vấn địa chỉ nhận in tem decal chất lượng

    Tư vấn địa chỉ nhận in tem decal chất lượngXếp hạng bài viết Tìm kiếm địa chỉ nhận in tem decal chất lượng giá rẻ tại Hà Nội bạn hãy vào website:inannguyenkim.com để tham khảo thêm sản phẩm in tem decal chất lượng. Nhận thiết kế in ấn các mẫu tem decal tem niêm phong, tem sản phẩm mác […]

  • Khổ in trong Catalogue: kích thước A4 hay A5

    Khổ in trong Catalogue: kích thước A4 hay A5Xếp hạng bài viết Để có cái nhìn tổng quan về kích thước khổ giấy A4 và A5 trong in catalogue, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình kích thước phù hợp với loại sản phẩm và nhu cầu của mình In catalogue khổ A4 […]

  • Nhận in áo thun với số lượng ít tại Hà Nội

    Nhận in áo thun với số lượng ít tại Hà NộiXếp hạng bài viết Bạn muốn in thun, áo đôi với người ấy để thể hiện tình cảm của hai người, bạn đang muốn in áo nhóm nhưng nhóm bạn chỉ có ba người, bạn muốn in áo cho riêng mình để thể hiện phong […]

  • Sản phẩm Catalogue nâng tầm thương hiệu

    Sản phẩm Catalogue nâng tầm thương hiệuXếp hạng bài viết Catalogue nâng tầm thương hiệu – Thương hiệu của bạn được khẳng định trong lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở  tầm nhìn thương hiệu, hệ thống nhận diện, dịch vụ, ấn phẩm quảng cáo,… Sự đồng bộ trong […]