Phối màu trong in catalogue có ý nghĩa gì?

Phối màu trong in catalogue có ý nghĩa gì?
Xếp hạng bài viết

Catalogue là một ấn phẩm của các doanh nghiệp xuất bản để quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm dịch vụ của công ty.

Một cuốn catalogue ấn tượng thể hiện được sự uy tín, chuyên nghiệp và sự chú ý của các đối tác tới công ty bạn. Qua đó có thể thấy rằng việc điều chỉnh, kết hợp màu sắc trong thiết kế catalogue chính là một trong những điểm nhấn góp phần để tạo nên một mẫu in catalogue phù hợp với loại hình hoạt động và thông điệp mà các công ty, doanh nghiệp muốn đưa tới khách hàng.

 Phối màu trong thiết kế có ý nghĩa gì với in catalogue

catalogure-06

Thực tế mỗi gam màu sắc sẽ có mức độ tác động và ý nghĩa khác nhau tới sản phẩm. Do vậy, muốn có một cuốn catalogue chất lượng thì yếu tố đầu tiên khi lựa chọn màu sắc để làm catalogue là màu sắc đó có phù hợp và thể hiện được giá trị cốt lõi của sản phẩm cũng như thương hiệu hay không.

Để có được mẫu catalogue gây ấn tượng với khách hàng thì đầu tiên bạn phải hiểu rõ về phương pháp phối màu sắc trong thiết kế.

Bí quyết pha trộn màu sắc trong thiết kế catalogue cần phải chú trọng tới 3 mức độ màu như sau:

catalogure-12 – Tông màu chính trong thiết kế: Là màu sắc chủ đạo của sản phẩm, do vậy nó phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh và ý tưởng để thiết kế. – Chọn lựa các tông màu phụ để làm nổi bật thiết kế. – Kết hợp màu chính, phụ với các màu nổi bật khác để sản phẩm trở nên hoàn hảo.

 

Phương pháp phối màu trong thiết kế catalogue

catalogure-02 Việc kết hợp các gam màu sắc khác nhau trong thiết kế, sẽ giúp cho người đọc có cảm giác ấn tượng khác nhau với sản phẩm. Ví dụ như: với cách phối màu nhã nhặn thì sản phẩm sẽ tạo nên được sự cân bằng và gây cảm giác nhẹ nhàng cho thị giác cảu người dùng. Màu xanh, xanh lá cây và tím nhẹ là những màu sắc được sử dụng trong phong cách này.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng trẻ tuổi thì việc kết hợp giữa các gam màu nhẹ và nhiều màu trắng sẽ rất phù hợp. Mặt khác với các tông màu năng động, sắc mạnh kết hợp với nhau sẽ tạo cho sản phẩm cảm giác mạnh mẽ.

Ngoài ra doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn khi những người thiết kế đưa ra các mẫu in catalogue với các phương pháp phối màu khác nhau. Qua đó giúp công ty có được một sản phẩm để quảng bá thương hiệu tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

  • Những ưu điểm của mẫu túi giấy Kraft chất lượng tại Hà Nội

    Trong thời gian gần đây những loại túi giấy thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện nhiều thay thế cho các túi ni lông nhằm bảo vệ môi trường sống. Và một trong số đó là túi giấy kraft hà nội mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

  • Chính sách ưu đãi lớn đối với khách hàng đặt in tại Nguyễn Kim

    Chính sách ưu đãi lớn đối với khách hàng đặt in tại Nguyễn Kim5 (100%) 1 vote Đối với khách hàng, ngoài sản phẩm chất lượng thì giá thành cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Rất nhiều khách hàng tìm đến và quay trở lại với In Nguyễn Kim với việc cung cấp […]

  • máy in Offset, in ấn Nguyễn Kim Những kiến thức cơ bản về mực in trong in Offset tờ rơi.

    Những kiến thức cơ bản về mực in trong in Offset tờ rơi.1 (20%) 1 vote Mực in offset là một loại mực rất quen thuộc trong ngành in ấn, gồm rất nhiều loại khác nhau với những công thức và đặc tính cũng khác nhau. Những kiến thức cơ bản về mực in trong […]

  • In túi giấy thể hiện đẳng cấp của thương hiệu tại Hà Nội

    In túi giấy thể hiện đẳng cấp của thương hiệu tại Hà Nội5 (100%) 1 vote In túi giấy giá rẻ cao cấp thường được các thương hiệu lớn đặt in riêng như Chanel, Gucci, Adidas,… Họ bỏ ra nhiều chi phí nhằm sử hữu một chiếc túi giấy sang trọng và đẳng cấp để […]

  • In bao bì giấy có mục đích gì trong kinh doanh

    In bao bì giấy có mục đích gì trong kinh doanhXếp hạng bài viết Ngoài những chức năng cơ bản như để chứa đựng, bảo quản sản phẩm thì in bao bì giấy còn có nhiều mục đích khác nữa. Vậy đó là những mục đích gì, cùng chúng tôi tìm hiểm qua bài viết […]