In catalogue biểu trưng cho sự sang trọng quý phái

Xếp hạng bài viết

Tại sao catalog in ấn là biểu tượng của phong cách Thông báo JC Penney gần đây nó đã được hồi sinh in ấn catalogue rẻ phản ánh một xu hướng của các nhà bán lẻ hoặc các phương tiện truyền thông in như một bán hàng và tiếp thị công cụ quan trọng. Trong khi của Bloomingdale và Saks Fifth Avenue đã gửi thư catalog cho năm, bây giờ các nhà bán lẻ đặc sản được chọn lên chiến lược. Một số, như Anthropologie, đang tung ra một danh mục mới, trong khi J.Crew và Restoration Hardware đã nâng cấp đáng kể vị trí của mình trong những năm gần đây. Ngay cả các nhà bán lẻ kỹ thuật số như bonobo, bán lẻ quần áo nam, và Birchbox, dịch vụ làm đẹp thuê bao, bắt đầu gửi catalog. Theo Hiệp hội Tiếp thị trực tiếp (DMA), danh sách các thư lớn trong 2013-11900000000. các bạn có thể xem thêm : in túi giấy , in bao bì , in áo Thời gian qua công ty đã cho thấy mối quan tâm lớn trong các cửa hàng trong năm 2007, khi danh sách tin nhắn lên đến đỉnh điểm. Trong năm đó một mình, một nghiên cứu cho thấy rằng 59% của DMA đa kênh tiếp thị đã tăng cửa hàng lưu thông của họ từ một năm trước đây. Danh sách phân phối JC Penney của hộ gia đình có đến 70 thông điệp khác nhau, ngoài hàng năm 1000 + trang của “Big Book.” Nhưng sau đó cuộc Đại khủng hoảng hit, và các nhà bán lẻ tìm cách để cắt giảm ngân sách cắt giảm chi tiêu catalog in tem giá rẻ bảo hành của họ. Với sự gia tăng đồng thời doanh số bán hàng trực tuyến và tiếp thị, truyền thông in ấn có vẻ như một sự lãng phí. Mặc dù một số vẫn holdouts (đáng chú ý là, Patagonia và Brookstone), Danh mục lưu thông tiếp tục giảm trong những năm tiếp theo. Theo DMA, trong năm 2012 các thư giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi nó bắt đầu thu thập dữ liệu trong năm 2001 hàng năm. Sự hồi sinh gần đây trong sự phổ biến của danh mục sản phẩm đặt ra câu hỏi về giá trị của họ và khả năng tồn tại lâu dài. Là hóa thân mới nhất của các cửa hàng chỉ đơn thuần là một sự phản ánh của các kết luận của cuộc Đại suy thoái đã làm không? Họ sẽ một lần nữa rơi ra khỏi thời trang tại các dấu hiệu đầu tiên của sự mềm mại trên thị trường? Với những động thái mới của đa kênh tiếp thị và thương mại, cũng như khả năng nhắm mục tiêu và đo lường mới cửa hàng tiếp thị, tôi nghĩ rằng các cửa hàng ở đây để ở thời điểm này. Mua sắm đa kênh và mua đang tăng lên, và các nhà bán lẻ biết rằng khách hàng sử dụng nhiều hơn một trong các kênh của họ thường là có giá trị nhất. Trong thực tế, Nordstrom báo cáo rằng khách hàng có mối quan hệ đa kênh với các thương hiệu chi tiêu nhiều hơn bốn lần so với những người không in túi giấy giá rẻ. Cổ phiếu Bonobo kết quả tương tự, với Elbert Craig, phó chủ tịch tiếp thị, báo cáo rằng 20% khách hàng lần đầu của trang web là thứ tự của họ sau khi nhận được một danh mục và được chi tiêu một lần rưỡi so với người mua mới, người didn ‘t có được một loại đầu tiên. Catalogs cũng được thiết kế đặc biệt để giúp bộ phận marketing thực hiện mục tiêu của mình. Các nhà tiếp thị đang ngày càng thách thức để sản xuất trở lại cụ thể về đầu tư cho những nỗ lực của họ. Hiệu quả của một chương trình phát sóng hoặc truyền thông vận động xã hội về sản phẩm có thể được khó khăn để pin xuống, nhưng danh sách các sản phẩm – với ngày tháng và email client code dứt khoát của họ và tài nguyên – là dễ dàng hơn để theo dõi. Nhắm mục tiêu các danh mục sản phẩm cũng dễ dàng hơn bây giờ, nhờ vào cơ sở dữ liệu chứa các ngành công nghiệp lớn tất cả các loại thông tin về hàng triệu hộ gia đình. Và nhờ mua sắm trực tuyến, nhiều nhà bán lẻ đã tích lũy được một cơ sở dữ liệu của khách hàng của bạn có thể được đồng bộ hóa với họ. Sự kết hợp này là danh mục sản phẩm ngay trên bàn tay phải. thiet-ke-catalog-dep-5 Hơn nữa, khả năng sản xuất và in ấn báo chí mới đã đưa ra những chi phí và độ phức tạp ra khỏi versioning – thuật ngữ ngành công nghiệp để may các phiên bản khác nhau của một danh mục đầu tư cho các phân khúc khách hàng khác nhau với nhau. Các nhà bán lẻ ngoài trời và LLBean may mặc nói nó đã được thử nghiệm với số lượng trang của các catalog nó được gửi đến người mua sắm thường xuyên trang web. Steve Fuller, giám đốc tiếp thị, giải thích rằng thay vì gửi từng khách hàng lớn nhất của thương hiệu của mình, ông sẽ cung cấp cho khách truy cập website thường hỏi, “Tôi có thể chỉ gửi cho cô 50 trang, hoặc 20, như một lời nhắc nhở về,” Oh, tôi đã có để đi đến trang ‘? ” Các nhà bán lẻ cũng đã phát hiện ra rằng danh sách có thể được sử dụng để tiếp thị các nội dung chất lượng cao. Miếng in cao-touch đầy với những câu chuyện, trình diễn thời trang hình ảnh, tiểu sử của những người nổi tiếng và nhà thiết kế endorsers, và bố trí phòng đã chứng tỏ là một cách tuyệt vời để truyền tải một thương hiệu bất động sản và thương hiệu bản sắc thể hiện trong bao gia re lòng từ bi. Ví dụ, Williams Sonoma đã bắt đầu bao gồm cả công thức nấu ăn trong danh mục sản phẩm của mình, ngoài những sản phẩm tiêu dùng cần phải nấu ăn cho họ. Và Phục hồi phần cứng đã nâng xây dựng thương hiệu thông qua các cửa hàng một hình thức nghệ thuật. Trong năm 2014 danh sách hàng năm của nó đã thực sự bao phủ lên đến 13 “sourcebooks” với hơn 3.300 trang của nhiếp ảnh sang trọng, hồ sơ của các nhà thiết kế và thợ thủ công, những câu chuyện đầy cảm hứng – và có, sản phẩm để bán. Các cửa hàng sang trọng là một phần trong nỗ lực của công ty “đã trở thành một thương hiệu đáng yêu”, là Chủ tịch và Giám đốc điều hành Gary Friedman giải thích. “Chúng tôi tin rằng những gì chúng tôi đang làm là để di chuyển xa hơn một kết nối trí tuệ với một tình cảm. Chúng tôi đang bắt đầu thể hiện những gì chúng tôi tin tưởng sâu sắc theo cách mà bạn có thể nhìn thấy nó.” Sự cần thiết để thu hút khách hàng ở mức độ cao hơn là khả năng đi ngay cả khi nền kinh tế khác lần lượt xuống. Trong thực tế, các sản phẩm này ngày càng trở nên giống nhau và như Internet tiếp tục để cung cấp truy cập nâng cao với nhiều sản phẩm và danh mục sản phẩm in ấn và nội dung của họ sẽ được phát triển như là một phương tiện để phân biệt thương hiệu và duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại. Đại nhãn hiệu catalog tích hợp với email marketing, truyền thông xã hội, và các chiến thuật khác của thương hiệu đặc biệt, đáng nhớ, và có giá trị cho khách hàng của họ. Catalogs có thể dường như trường học cũ, nhưng tăng năng lực và khả năng để xây dựng thương hiệu mà họ sẽ vẫn là một staple trong ‘đồ nghề của họ – các nhà bán lẻ và người tiêu dùng đến hộp thư.

Bài viết cùng chuyên mục

  • d2 In bao bì dược phẩm

    Xếp hạng bài viết In bao bì dược, bao bì phân bón, bao bì cà phê …đóng vai trò quan trọng trong mọi hàng hóa khi tung ra thị trường. Ngoài chức năng bao gói, truyền tải các thông tin cần thiết tới người sử dụng, bao bì còn thể hiện sự chu đáo, tính […]

  • in-tui-giay In túi giấy 2016 chuyên nghiệp tại Hà Nội

    Xếp hạng bài viết In túi giấy 2016 – Nhu cầu sử dụng túi giấy trên thị trường ngày càng cao, không chỉ những doanh nghiệp lớn mà ngay cả những công ty buôn bán vừa và nhỏ hay những đại lý đều rất ưa chuộng. In túi giấy 2016 chuyên nghiệp tại Hà Nội […]

  • in-hop-giay-in-hop-qua-chocolate (1) In hộp bánh trung giá rẻ tại Hà Nội

    Xếp hạng bài viết Trung thu đang đến rất gần rồi. Vào thời điêm này thì rất nhiều những công ty đang chuẩn bị cho ra những chiếc bánh thơm ngon mang đậm phong tục của người Việt, và tất nhiên in hộp bánh trung thu là điều mà chắc chắc tất cả các công […]

  • bao-bi-thuc-pham-gia-re In bao bì đựng thực phẩm an toàn

    Xếp hạng bài viết Chưa bao giờ vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lại đáng lo ngại như hiện nay. Khách hàng ngày càng có xu hướng thận trọng và đòi hỏi khắt khe ở chất lượng của những thực phẩm bầy bán trên thị trường.   In bao bì đựng thực phẩm […]

  • tem-nhan in tem nhãn đẹp với giá rẻ ở đâu ?

    Xếp hạng bài viết Giấy in tem nhãn đẹp với giá rẻ nhất  Bất kỳ giấy in nhãn giá rẻ nhất tem logo của công ty làm đẹp, dán trên thiết bị lắp đặt trong các môi trường khắc nghiệt, tem hoặc nhãn phụ garage. in thêm : in bao bì , in túi giấy […]